Liên kết hữu ích
Quảng cáo













TIN TỨC
Cho dù vẫn chỉ là một nền kinh tế có quy mô cực kỳ khiêm tốn, nhưng với những thành tựu quan trọng trong xuất khẩu hơn một thập kỷ rưỡi qua, Việt Nam đã giành được vị thế đáng kể trên thị trường thế giới. Trong đó, nhiều mặt hàng nông sản chiếm giữ những vị trí rất đáng nể.
Giá tiêu dùng trong 5 tháng đầu năm 2007 đã liên tục tăng. Tháng 5 năm 2007, giá tiêu dùng đã không dừng lại theo quy luật hàng năm mà tiếp tục tăng mạnh, tăng 0,77% so với tháng trước, đưa tổng mức chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của 5 tháng đầu năm 2007 lên 4,32%, cao hơn so với cùng kỳ năm 2006 (5 tháng đầu năm 2006 chỉ tăng 3,6%).
Xuất khẩu phụ thuộc vào nhiều yếu tố: từ nguồn, lượng, chủng loại, chất lượng hàng hóa sản xuất ở trong nước để xuất khẩu, giá cả xuất khẩu, công tác quảng cáo, tiếp thị... đến thị trường xuất khẩu
<< 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 >>